Chúng tôi muốn gửi tới khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm. Nhằm mục đích bảo đảm quyền lợi và sự hài lòng của người mua khi mua sản phẩm bên Việt Tech. Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu có lỗi thì hãy liên hệ ngay với Việt Tech nhé !

1. Trường hợp được bảo hành sản phẩm của Việt Tech.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ khi nhận sản phẩm.

- Sản phẩm không có can thiệp từ bên thứ 3, tức là chưa bị sửa chữa ngoài từ thợ hoặc chủ sở hữu sản phẩm.

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau. Phải còn nguyên vẹn, không rách mất hoặc có dấu hiệu bị cạo sửa.

- Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp do lỗi của nhà sản xuất.

– Các trường hợp cần xử lý trực tiếp trên xe chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật tới tận nơi để bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành sản phẩm của Việt Tech.

- Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành hoặc làm mất phiếu bảo hành.

- Số seri, mã vạch, imei thiết bị bị cào, rách không đọc được.

- Không xác định rõ sản phẩm mua ở đâu, thuộc thương hiệu nào . Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

- Hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập cháy, nguồn điện sử dụng không đúng điện áp quy định.

- Sản phẩm được xác định bị lỗi do người sử dụng.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy mà phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Bị hư hỏng do tác động như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móc méo, ẩm ướt, hoen dỉ….

- Sản phẩm có dấu hiệu bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo hành kém.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

– Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành công ty sẽ sửa chữa theo kiểu tính phí.

3. Trường hợp sửa chữa bảo hành có tính phí.

- Trường hợp hàng hóa của quý vị mua tại Việt Tech đã hết hạn bảo hành hoặc nằm trong trường hợp không được bảo hành. Chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí nếu quý vị yêu cầu

- Hoặc chúng tôi sẽ giới thiệu bạn sang địa chỉ nhà sản xuất để sửa trực tiếp. Phí sửa sẽ do công ty hoặc nhà sản xuất thương thảo.

4. Nơi tiếp nhận bảo hành.

Bộ phận chăm sóc khách hàng 

Số điện thoại : 0902 247 699 hoặc 0963 15 9698

email : viettechgps@gmail.com

Công ty TNHH Thiết bị công nghệ & Dịch vụ toàn cầu Việt Tech

  • VP Hà Nội: Số 9, Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • VP HCM: Số 22C, Ngô Đức Kế, Phường 12, Bình Thạnh, TP HCM